Contact

เก็บเรื่องราวเอามาแบ่งปัน คุยกันแบบกันเอง Contact me: thoshiro @live.com or thoshiro007 @gmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

มือถือ SAMSUNG ดียังไง ทำไมชอบซัมซุง

      SAMSUNG เป็นสินค้าจากเกาหลี แรกๆที่เข้ามาขายในไทยมีแต่เครื่องไฟฟ้า หน้าตาเชยๆราคาถูก ดีกว่า Goldstar เพื่อนร่วมชาติหน่อยนึง (ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น LG แล้ว)

มือถือ SAMSUNG รุ่นแรกๆดียังไงผมยังไม่สนใจ แต่เอ๊ะทำไมคนญี่ปุ่นที่ผมรู้จักมันใช้ซัมซุงล่ะ เจ้าเครื่องในรูปนี่แหละ ตอนออกใหม่ๆเมื่อแปดเก้าปีที่แล้ว

ลองสอบถามเขาว่าชอบซัมซุงรึไง (ปกติพวกนี้จะใช้ของยุ่นเท่านั้น Pana หรือ Sony Ericsson) เค้าบอกว่าเปล่า ที่ซื้อเพราะมันคุณภาพดีและไม่แพง  อ่า งงสิครับเกาหลีทำของดีๆเป็นด้วยรึ พวกยุ่นยอมรับเลยรึ
ต่อมาได้ศึกษาข้อมูลก็ทราบว่าซัมซุงมันโค่นโซนี่ได้ก็แล้วกัน  เจ๋งโคตรๆๆๆ

     ต่อมาสี่ปีที่แล้วผมลองซื้อเครื่องแรก เป็นฝาพับสีดำๆราคาเบาๆ แต่พอใช้ไป อืม
ฝามันทนทานดี ปิดเปิดไม่มีปัญหา เสียงใสไพเราะ คลื่นก็ดี น้ำหนักเบา ใช้ทน เอ ดีกว่าโนเกียนะ

    ปีที่แล้วลองซื้้อให้แม่ยายและแม่ย่าใช้คนละเครื่องมันก็แจ๋ว ผมเลยซื้อ L700 มาใช้อีกเครื่อง (เค้าเรียกรุ่นแพนเค้กเลยนะตัว) ก็ดูสวยหรู ใช้ง่าย เสียงดี กล้องชัด รวมๆถูกใจเหมือนเดิม


 ปีนี้จัดอีกสองเครื่องไปเลย อิอิ

ของเรา (ต้อง Hi tech)

ของเมีย (ต้องสองซิม)

สรุปว่า สินค้ายี่ห้อนี้จากแดนกิมจิ คุณภาพเค้าดีสู้โซนี่ได้สบาย ดีไซน์สวยหรู ดูดี ใช้งานง่ายทนทาน
ราคาก็ไม่แรง ไม่ชอบก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วครับผม

1 ความคิดเห็น: